Mẫu tủ giầy hiện đại ấn tượng cho gia đình

0
1225

Mẫu tủ giầy hiện đại ấn tượng đem lại cho gia đình một chiếc tủ giầy đẹp tiện nghi và luôn bảo quản những đôi giầy dép của các thành viên trong gia đình luôn sạch sẽ và mới mẻ.

Nội Dung

Mẫu tủ giầy hiện đại ấn tượng được ưa chuộng

Một tủ giày hiện đại được thiết kế phù hợp với gia đình được sắp xếp phá cách sẽ mang lại cho bạn sự hứng khởi tràn ngập mỗi khi mở cánh tủ ra và thấy các em bé của mình xếp hàng ngay ngắn.Để chọn lựa được mẫu tủ giầy hiện đại ưng ý nhất với không gian của gia đình hãy cùng tham khảo các thiết kế mới của No1 trong bài viết này nhé.

tủ giầy hiện đại
tủ giầy hiện đại sang trọng

Thay vì giấu những đôi giày trong tủ gỗ, phía sau cánh cửa mở vào nhà, bạn có thể trưng bày chúng như những mẫu thiết kế tuyệt tác bạn có trong tủ đồ của mình. Hãy đặt chúng lên những chiếc kệ quanh phòng của bạn như thể bạn đang sở hữu một phòng triển lãm các mẫu giày. Chú ý xếp giày trên kệ theo .Hiện nay để đáp ứng sở thích và sự chọn lựa của các gia đình hay cá nhân các KTS tài năng của No1 đã thiết kế ra rất nhiều mẫu tủ giầy hiện đại với nhiều kiểu dáng phong cách đẹp cho gia đình chọn lựa

Mẫu tủ giầy hiện đại ấn tượng

Đối với những đôi giày được mua từ cửa hàng, showroom của thương hiệu chính gốc, bạn sẽ nhận được kèm cả hộp đựng với lớp giấy lót đầy đủ. Thay vì nhét giày vào giá đựng bạn có thể để giày vào hộp và xếp cạnh nhau trên giá, trong tủ. Luôn bảo quản những đôi giầy dép đi lại hàng ngày của bạn sạch đẹp và mới mẻ chính là mong muốn của chủ nhân cũng là mong muốn của các KTS tại No1 đem lại cho không gian sống của bạn trở nên tiện nghi hơn.

Tham khảo: Xây dựng

Trang chủ

Bài viết liên quan:

Mẫu bàn giám đốc hiện đại cao cấp